TOP 5 sàn gỗ tự nhiên bán chạy nhất trên thị trường

Sàn gỗ tự nhiên là một sản phẩm sàn gỗ được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Bởi tính thẩm mỹ cũng như độ bền của nó. Tuy nhiên tùy vào điều kiện tài chính của mỗi gia đình để lựa chọn loại sàn gỗ cho gia đình.Cùng tham khảo Top 5 sàn gỗ tự nhiên bán chạy nhất trên thị trường. Để lựa chọn cho mình loại sàn gỗ phù hợp nhất nhé.

Top 1 : Sàn Gỗ Giáng Hương 

Gỗ Hương là một loại gỗ quý hiếm có mùi hương rất thơm. Vì thế khi dùng loại gỗ này để lát sàn thì mùi hương của nó sẽ lan tỏa khắp nhà. Sử dụng sàn gỗ hương để lát sàn không chỉ thể hiện sự sang trọng của căn phòng. Mà loại sàn này còn có khả năng chống mối mọt rất hiệu quả. Đặc biệt nó có màu sắc cũng như vân gỗ rất đẹp và có mùi thơm. Khiến cho căn phòng trở nên ấm cúng hơn. Tuy nhiên giá của sàn gỗ hương khá cao. Vì vậy bạn cần cân nhắc khi mua loại sàn này cho gia đình.

TOP 5 sàn gỗ tự nhiên bán chạy nhất
Sàn gỗ giáng hương

Top 2 : Sàn Gỗ Gõ Đỏ 

Gỗ gõ đỏ nhìn qua rất giống gỗ hương nhưng nó có màu nhạt hơn và vân gỗ cũng không được đẹp như gỗ hương. Tuy nhiên giá của sàn gỗ gõ đỏ tương đương với sàn gỗ hương. Đây là loại sàn gỗ được rất nhiều gia đình ở miền nam ưa chuộng.

Top 3 : Sàn Gỗ Căm Xe 

Sàn gỗ căm xe có màu sắc vân đều, gỗ cứng và có màu cánh gián đậm. Bởi vì gỗ căm xe có dầu nên khi sử dụng sàn gỗ này để lát sàn sẽ không bị mối mọt. Đặc biệt giá thành của sàn căm xe tương đối phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình. Cho nên đây là loại sàn gỗ tự nhiên khá được ưa chuộng hiện nay.

TOP 5 sàn gỗ tự nhiên bán chạy nhất
Sàn gỗ căm xe

Top 4 : Sàn Gỗ Chiu Liu 

Đây là loại gỗ sống lâu năm ở trên núi đá. Nó là loại gỗ được hiệp hội lâm nghiệp Việt Nam xếp vào nhóm gỗ quý hiếm số 1. Cho nên nó có ưu điểm là không cong vênh, mối mọt và có độ bền rất cao. Đặc biệt sàn gỗ chiu liu có màu đen giống với gỗ óc chó Mỹ. Tuy nhiên giá thành của loại sàn gỗ này thấp hơn so với gỗ óc chó. Đây được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình nào yêu thích phong cách hiện đại.

Top 5 : Sàn Gỗ Óc Chó

Sàn gỗ óc chó là sản phẩm cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng.  Đây là sản phẩm sàn gỗ được rất nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay. Bởi màu sắc cũng như vân gỗ của nó rất đẹp. Căn phòng khi lát sàn gỗ óc chó cảm giác rất sang trọng. Và thể hiện đẳng cấp của ngôi nhà. Giá sàn gỗ óc chó trên thị trường hiện nay cũng không quá cao. Và đây là sàn gỗ khá phù hợp với nhiều gia đình.

TOP 5 sàn gỗ tự nhiên bán chạy nhất
Sàn gỗ óc chó

>>> Tham khảo thêm : 1m2 sàn gỗ tự nhiên có giá bao nhiêu ?

Trên đây là Top 5 sàn gỗ tự nhiên bán chạy nhất hiện nay mà Song Thắng muốn chia sẻ đến quý khách hàng. Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở bài viết trên. Quý khách hàng sẽ có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *