Nhận gia công và sơn ván sàn theo tiêu chuẩn Nhật Bản

Trong sản xuất ngành gỗ, công đoạn hoàn thiện cuối cùng đó là “Xử lý bề mặt và sơn phủ” rất quan trọng. Một sản phẩm có lớp sơn phủ đẹp, cứng đồng nghĩa với sản phẩm có chất lượng cao. Nếu không có giải pháp tối ưu cho công đoạn này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuối cùng của sản phẩm, giá thành sản xuất cao và thời gian không đáp úng được tiến độ giao hàng nếu làm với số lượng lớn. Vậy làm thế nào để công ty bạn có được giải pháp sơn phủ chất lượng cao, giá thành rẻ và thời gian giao hàng nhanh nhất . Mà không phải đầu tư thiết bị trong thời điểm kinh tế khó khăn hiện nay.

Công ty nội thất Song Thắng chuyên nhận gia công và sơn ván sàn theo tiêu chuẩn Nhật Bản . Với gần 20 năm hoạt động trong ngành gỗ. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm gia công chất lượng nhất. Hiện nhà máy của chúng tôi đặt tại Khu Công Nghiệp Nghi Phú, lô số 4 đường Nguyễn Văn Tố, xã Nghi Phú, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Luôn hoạt động hết công suất để nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng giá thành tốt nhất.

Chúng tôi có dây chuyền thiết bị chuyên dùng cho công đoạn xử lý bề mặt và sơn phủ. Song Thắng nhận gia công công đoạn sơn phủ cuối cùng của sản phẩm. Giái pháp của chúng tôi được sơn trên dây chuyền Sơn UV (ultraviolet) tự động, là hệ sơn được sấy khô bằng máy sấy tia cực tím mà không dùng dung môi hoặc một thành phần xúc tác nào nên hoàn toàn không có độc tố.

Sản phẩm khi sơn phủ bằng hệ sơn UV có ưu điểm hơn nhiều so với PU vì:

  • Bề mặt sơn có độ cứng rất cao, đạt tiêu chuẩn độ cứng bề mặt của sàn gỗ tự nhiên
  • Bề mặt sau khi sơn rất đẹp và đồng nhất về chất lượng
  • Thời gian sơn rất nhanh, sản phẩm chạy từ đầu dây chuyền tới cuối dầy chuyền chỉ mất chưa tới 10 phút là có thể đóng gói và giáo cho khách hàng, giúp bạn quay vòng vốn rất nhanh trong sản xuất.

Với tất cả những ưu điểm trên, giờ đây phương án sơn gia công ở công ty chúng tôi là một gải pháp hoàn hảo để bạn chọn lựa

Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng với một chi phí gia công rất hợp lý. Chúng tôi sơn trên dây chuyền tự động bằng phương pháp hiện đại cho năng suất rất cao. Toàn bộ nguyên liệu sơn UV sử dụng là sơn của Đức, hoàn hoàn không gây mùi và không có độc tố, rất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Chúng tôi làm việc trên tinh thần cùng nhau hợp tác, cùng nhau gia tăng lợi nhuận và cung cấp cho khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt nhất, trong thời gian nhanh nhất với giá cả cạnh tranh nhất.

Nếu đang băn khoăn lựa chọn đơn vị gia công và sơn ván sàn theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Hãy để Song Thắng giúp bạn có được những tấm ván sàn đều đẹp nhất nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *