Đặc điểm của sàn gỗ tự nhiên

Đặc điểm của sàn gỗ tự nhiên mới nhất. Sàn gỗ là vật liệu lát sàn hiện đại đang được khá nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng. Đặc biệt, sàn gỗ công nghiệp hiện đang được sử dụng khá phổ biến trên thị  trường. Tuy nhiên, trước khi đến với sàn gỗ công nghiệp thì trước kia sàn gỗ tự nhiên lại là sàn gỗ đầu tiên người Việt Nam sử dụng. Vậy sàn gỗ tự nhiên có đặc điểm cũng như ưu và nhược điểm ra làm sao? Chúng ta cùng tìm hiểu ngay nhé.

Đặc điểm của sàn gỗ tự nhiên

Sàn gỗ tự nhiên là sàn gỗ được con người khai thác từ gỗ thiên nhiên và qua quá trình gia công, ngâm tẩm và sấy ở nhiệt độ thích hợp, loại bỏ nước tự do và nước thấm trong gỗ để thành tấm ván hoàn chỉnh, có tính thẩm mỹ dùng để lát sàn. Sàn gỗ tự nhiên được sử dụng để lát sàn nhà, các công trình ngoài trời, ốp tường,…

Gỗ để làm sàn gỗ tự nhiên là những loại gỗ quý có bề mặt cứng, chịu lực tốt , chống ma sát , mài mòn cao như gỗ gõ, gỗ cẩm lai, đinh hương , giáng hương…

Trước kia, sàn gỗ tự nhiên được sơ chế thô sơ, kiểu sáng màu sắc tự nhiên của gỗ nhưng tính thẩm mỹ không cao. Hiện nay, với công nghệ sản xuất hiện đại, sàn gỗ tự nhiên có chủng loại gỗ khác nhau, sản phẩm sàn gỗ tự nhiên đa dạng hơn, phong phú hơn với nhiều tính năng hơn trước kia.

Đặc điểm của sàn gỗ tự nhiên
Sàn gỗ tự nhiên

Ưu điểm của sàn gỗ tự nhiên

Trước hết chúng ta hãy cùng tìm hiểu đặc tính của sàn gỗ tự nhiên nói chung. Và sàn gỗ tự nhiên cao cấp nói riêng nhé. Hãy cùng điểm qua những ưu điểm nổi bật của dòng sàn tự nhiên này.

  • Một trong những đặc điểm nổi bật của sàn gỗ thịt là luôn hợp thời. Được sử dụng qua nhiều năm với nhiều mẫu mã kiểu dáng nhưng chưa bao giờ lỗi mốt.
  • Mỗi tấm sàn gỗ với hoa văn riêng biệt tự nhiên, độc đáo. Mỗi loại gỗ lại có màu sắc và đặc điểm riêng.
  • Sàn gỗ tự nhiên chịu nước, chịu lực tốt. Ít bị lún, sứt, vỡ khi có tác động quá nặng. Bề mặt ván sàn khó cong vênh do được hoàn thiện bằng sơn UV chống xước bên ngoài
  • Sàn gỗ tự nhiên lót sàn có tuổi thọ cao. Thường trên 50 năm.
  • Sàn gỗ tự nhiên có nhiều kích thước khác nhau. Phù hợp với nhu cầu của từng gia đình. Có nhiều kiểu dáng độc đáo như xương cá, lắp kỹ thuật …để lựa chọn.

Giá sàn gỗ tự nhiên hiện cao cấp hiện nay là bao nhiêu?

Hai từ tự nhiên đã nói lên tất cả đúng không nào? Sàn lót gỗ tự nhiên là sàn gỗ được khai thác từ cây gỗ thật. Qua quá trình gia công ngâm tẩm và sấy gỗ ở nhiệt độ thích hợp và vừa đủ. Nhằm loại bỏ những chất nước có trong thân cây gỗ để tạo ra những tấm ván lót sàn đẹp. Sản phẩm vô cùng đa dạng tuy nhiên chúng ta có thể phân loại thành 2 loại theo vị trí lắp đặt. Đó là: sàn gỗ trong nhà và sàn gỗ ngoài trời.

Ứng dụng vật liệu bằng gỗ tự nhiên này rất phổ biến có thể sử dụng cho mọi không gian. Được dùng để lót sàn nhà ở, ốp tường và lát sàn cho các công trình lớn như nhà hàng khách sạn quán ăn và các khu vui chơi giải trí mua bán như siêu thị,… cả trong nhà lẫn ngoài trời. Tùy đặc điểm thời tiết, khí hậu,…bạn cần lựa chọn sản phẩm cho phù hợp nhất. Như vậy sẽ giúp cho việc sử dụng đạt hiệu quả cao hơn và tiết kiệm tối ưu chi phí hơn.

Đặc điểm của sàn gỗ tự nhiên
Sàn gỗ được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống hiện đại ngày nay

Khi lựa chọn mẫu sàn gỗ tự nhiên cần chú trọng về chất lượng và phải đảm bảo các tiêu chuẩn sau: chịu nhiệt tốt, chống thấm nước tốt, khả năng chịu lực cao như vậy thì mới đảm bảo sử dụng hiệu quả nhất cho các khu vực ngoài trời như thiết kế hành lang, vườn nhà, hồ bơi, sân thượng,…Vì sự chất lượng vượt trội, nên giá sàn gỗ tự nhiên tương đối cao. Thế nên những khách hàng có kinh tế ổn định thì luôn luôn ưu tiên lựa chọn sản phẩm này cho để thiết kế nội thất cho ngôi nhà của mình. Bạn có thể phải đầu tư với một khoản tiền to bự như nó sẽ mang cho ta lợi ích gấp bội về lâu về dài vừa BỀN lại vừa ĐẸP.

Địa chỉ cung cấp sàn gỗ tự nhiên tại Vinh uy tín và chất lượng nhất

Công ty đồ gỗ Song Thắng chính là một địa chỉ uy tín hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm liên quan đến sàn gỗ. Song Thắng luôn tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp đồ gỗ tự nhiên tại Vinh tốt nhất, uy tín nhất, giá cả hợp lí. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đồ gỗ, nội thất Song Thắng luôn nhận được sự tín nhiệm từ khách hàng. Hãy đến với chúng tôi để nhận được chất lượng sản phẩm tốt nhất với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *