Cửa hàng bán đồ nội thất gỗ giá rẻ tại Vinh-Nghệ An

Khi nói đến đồ nội thất gỗ thì chúng ta hay nghĩ đến một là đồ đó được làm từ gỗ tự nhiên hoặc là gỗ công nghiệp. Nhưng cái gì tự nhiên thì vẫn được ưa chuộng hơn cả, cho dù giá thành của nó có mắc hơn gỗ công nghiệp. Hầu như mỗi một gia đình người Việt, đều sử dụng ít nhất là một món đồ làm từ gỗ ở trong nhà. Các sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên như: bàn ghế, tủ quần áo, kệ tivi, cho đến giường ngủ… Việc sử dụng gỗ đã như là một thói quen của con người Việt Nam. Tuy nhiên, làm thế nào để mua được dòng sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên chất lượng thì không phải là dễ. Vậy địa chỉ nào đủ uy tín và tin cậy để bạn có thể gửi gắm lòng tin của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây, là bạn sẽ có ngay đáp án đấy ạ.

Cửa hàng bán đồ nội thất gỗ giá rẻ tại Vinh-Nghệ An
Đồ nội thất gỗ

Giá trị mà đồ nội thất gỗ mang lại cho bạn là gì?

Gỗ tự nhiên thì có rất nhiều loại, và giá thành cũng khác nhau. Nếu như gia đình bạn có kinh tế hơn một chút thì bạn có thể chọn các sản phẩm làm từ gỗ hương, gỗ gõ đỏ, gỗ lim… Còn đối với những nhà có kinh tế eo hẹp hơn tí có thể chọn các dòng gỗ căm xe, óc chó, chiu liu… Mỗi loại gỗ sẽ có những mùi hương đặc trưng tuy nhiên chúng đều có một điểm tương đồng đó là:

  • Mang lại không gian sống hoàn mỹ
  • Thân thiện gần gũi với con người
  • Công năng sử dụng đầy đủ tiện nghi
  • Mang lại tính thẩm mỹ và sang trong cho căn nhà của bạn

Các sản phẩm nội thất đồ gỗ luôn mang đến cho gia đình bạn cảm giác ấm áp, hiện đại , sang trọng và thể hiện đẳng cấp cho ngôi nhà bạn.

>>>Xem thêm:  Kinh nghiệm chọn mua giường ngủ gỗ tự nhiên bền đẹp

                          Làm thế nào để nhận biết sàn gỗ căm xe chất lượng

Cửa hàng bán đồ nội thất gỗ giá rẻ tại Vinh-Nghệ An

Để mà nói cửa hàng bán đồ nội thất gỗ trên địa bàn tỉnh Nghệ An thì rất nhiều, nhưng để chọn ra được một cửa hàng có quy mô và uy tín thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Công ty đồ gỗ Song Thắng – chuyên cung cấp các sản phẩm từ gỗ tự nhiên có thời gian hoạt động lên đến 20 năm thâm niên trong nghề gỗ. Để có được một công ty có quy mô như ngày hôm nay, tất cả đội ngũ công nhân viên công ty cố gắng nỗ lực không ngừng để đưa lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất và mẫu mã đa dạng và phong phú. Chính vì được sự tin tưởng đó của khách hàng mà thương hiệu của công ty chúng tôi ngày càng phát triển hơn không chỉ ở Việt Nam mà còn xuất khẩu ra thị trường quốc tế trong đó Nhật Bản là nước có đối tác nhập khẩu sàn gỗ lớn của Song Thắng.

Cửa hàng bán đồ nội thất gỗ giá rẻ tại Vinh-Nghệ An
đồ nội thất gỗ

Bạn sẽ nhận được gì khi đến với Song Thắng

  • Được tư vấn chính xác theo nhu cầu sử dụng, không lan man.
  • Được chọn các loại sàn mới nhất với màu sắc đẹp nhất.
  • Được tư vấn cẩn thận về quá trình lắp đặt cũng như bảo hành.
  • Vận chuyển miễn phí trong tỉnh, giá cả phải chăng nhất
  • Cam kết sản phẩm gỗ tự nhiên thật và chất lượng được đặt lên hàng đầu.

Hy vọng qua bài viết này, chúng tôi có thể giúp bạn bỏ túi thêm cho mình một địa chỉ uy tín khi mua đồ nội thất gỗ. Nếu bạn cần hỗ trợ thêm về thông tin các sản phẩm nội thất đồ gỗ nội thất đồ gỗ tại Vinh quý khách hàng hãy liên hệ với Song Thắng qua hotline 0979 777 677 nhé. Hoặc quý khách có thể đến trực tiếp xưởng sản xuất của chúng tôi tại địa chỉ Lô 4 KCN Nghi Phú Đường Nguyễn Văn Tố Vinh Nghệ An để trực tiếp đặt hàng nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *